HomeSao ViệtHoa hậu Tiểu Vy gây lú mắt khi không mặc nội y...

Hoa hậu Tiểu Vy gây lú mắt khi không mặc nội y vì áo xuyên thấu quá “bắt mắt”

Hoa hậu Tiểu Vy gây lú mắt khi không mặc nội y vì áo xuyên thấu quá “bắt mắt”. Tiểu Vy tiếp tục ghi điểm bởi phong cách thời trang quyến rũ.

Hoa hậu Tiểu Vy gây lú mắt

Tiểu Vy là người đẹp có vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cá tính. Được mệnh danh là “Miss Millennium One”. Không chỉ vậy, cô nàng còn có gu thời trang vô cùng quyến rũ. Sau nhiệm kỳ, Tiểu Vy chuyển hướng sang phong cách thời trang người lớn. Chính vì vậy cô đã nhận được nhiều lời khen, chê trên cộng đồng mạng.

Trong loạt ảnh được tung ra mới đây. Một lần nữa Tiểu Vy lại khiến người xem phải trầm trồ về phong cách thời trang táo bạo của mình. Nữ hoàng dẫn dắt xu hướng thời trang nhạy bén. Cô diện áo nịt ngực chất liệu vải lưới. Chi tiết phối ren tinh tế giúp tôn lên vẻ nữ tính của người mặc.

Tiểu Vy gây hiểu lầm như không mặc nội y với chiếc áo độc đáo.

Hầu hết các thiết kế áo ngực thay thế sẽ có đường gài cứng để giúp người mặc có vòng một đầy đặn hơn. Chiếc áo được thiết kế với phần lót bằng vải màu nude đồng điệu với màu da. Tạo cảm giác như Nữ hoàng không mặc gì. Tuy nhiên, đó cũng là xu hướng thời trang được nhiều hãng thời trang áp dụng để tăng vẻ gợi cảm cho phái đẹp.

Không chỉ dành cho thời trang, các thiết kế sử dụng lớp lót màu nude cũng đang được ưa chuộng. Chất liệu cũng rất đa dạng, giúp tạo nên một chiếc áo hoàn chỉnh theo từng phong cách.

Những chiếc áo lót lấy cảm hứng từ corset là món đồ thời trang cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái. Các thiết kế thường có các gam màu cơ bản như trắng, đen, nude, hồng,… rất dễ phối với nhiều trang phục khác nhau. Thiết kế tối giản sẽ mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho phái đẹp.

Phom dáng đơn giản, chất liệu cao cấp sẽ tô điểm phong cách cho phụ nữ hiện đại. 

Giá mỗi thiết kế dao động từ dưới 1 triệu đến hàng chục triệu đồng. Tùy theo thương hiệu mà bạn lựa chọn. Phân khúc áo ngực tuy chiếm thị phần nhỏ trong thị trường kinh doanh thời trang của thương hiệu này. Nhưng vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng. Vì vậy, dù là hàng giá rẻ hay cao cấp. Hàng năm các thương hiệu thời trang đều tung ra thị trường những sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Sự tối giản trong thiết kế sẽ mang tới vẻ đẹp thanh lịch cho mọi cô gái.

Hồ Ngọc Hà từng khiến nhiều người trầm trồ khi lăng xê chiếc áo lót hàng hiệu Gucci trị giá hàng chục triệu đồng. Chiếc áo lót tuy nhỏ nhưng vẫn được thể hiện với nhiều phong cách từ hiện đại đến cổ điển. Cho các tín đồ thời trang tha hồ lựa chọn. Thế giới điện ảnh

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-tieu-vy-gay-hieu-lam-khong-mac-noi-y-vi-ao-xuyen-thau-qua-bat-mat-5020…

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Must Read

spot_img